Mình đã suy nghĩ rất lâu rằng có nên nói nói lời tạm biệt không hay cứ thế im lặng vì mọi người cũng đã quen với sự biến mất của mình rồi.

Và mình vẫn quyết định lên đây, xin lỗi các bạn một lời cuối, mình xin phép được đóng cửa Huyết Hoa Cung, Drop tất cả fanfic còn dang dở.

Năm dài tháng rộng, chuyện học chuyện cuộc sống khiến mình phai nhạt dần tình cảm đối với kpop, đối với EXO, từ cuối lớp 12 là mình không còn niềm thích thú đặc biệt với idol nữa.

Mình vẫn thi thoảng lên đọc những cmt của các bạn, của cả những bạn theo truyện của minh từ đầu và cả những bạn đọc đến sau, mình rất cảm động vì tình cảm của mọi người dành cho truyện của mình, và rất biết ơn vì có những bạn vẫn nhớ đến mình sau khoảng thời gian quá lâu như thế, nên mình muốn gửi lời cảm ơn, lời xin lỗi, và lời tạm biệt đến các bạn.

Những độc giả đáng yêu của mình.

Từ author của Huyết Hoa Cung, chúc các bạn cuối năm ấm áp.